Gợi ý chọn xốp cách âm karaoke chống ồn

Nhu cầu giải trí của con người luôn tăng lên và rất cần được đảm bảo sau các giờ lao động mỏi mệt vầ găng. Các phòng hát karaoke đã có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu đó. Không những thế, do đặc trưng giải trí tạo ra tiếng ồn nên người ta cần sử dụng xốp cách âm karaoke để tránh sự tác động tới những môi trường quanh đó.

Xốp cách âm karaoke là gì?

nguyên liệu cách âm tiếng ồn phòng karaoke được biết tới cốt yếu là xốp eps và xốp xps, nó vừa mang khả năng cách âm, giảm ồn cho phòng hát lại vừa với khả năng tạo hình và trang hoàng cho phòng hát.

mốp xốp eps

Xốp dùng làm phòng karaoke thuờng dùng những loại xốp sở hữu kết cấu dạng mạch kín, bên trong phân tử xốp đã được kích nở ở nhiệt độ cao sẽ ngậm đến 98% là ko khí. Chính đặc điểm này giúp các mẫu xốp với khả năng cách thức âm, giảm ồn cho Công trình, đặc biệt là phòng hát karaoke.

Mẹo kết hợp xốp cách âm karaoke mang những chiếc nguyên liệu khác

trước tiên, để chọn lựa được loại xốp cách âm karaoke phù hợp, cần xác định được các tham số của phòng hát tỉ dụ như chiều dài, chiều rộng, độ dầy tường, vật liệu khiến cửa,… để biết được chuẩn xác cái xốp nào sẽ phù hợp và ko tiêu hao.
Xốp cách âm karaoke thường được tiêu dùng làm cho nguyên liệu cách thức âm mặt ngoài của phòng hát. Cần chọn lựa thêm vật liệu bí quyết âm phía mặt trong, nghĩa là sẽ thi công, và gắn vào phía bên trong tường. Các nguyên liệu thích hợp có thể đề cập đến như cao su non, mút gai, thạch cao, túi khí,…
Sau khi đã dùng xốp cách âm karaoke cho bề mặt, chúng ta nên tiêu dùng thêm những cái sơn để tăng cường thêm khả năng cách âm cho phòng hát.
Mong rằng, có những san sớt này, quý người dùng với thể đưa ra được các phương án giảm ồn tốt nhất cho dịch vụ phòng hát karaoke hoặc phòng hát của chính gia đình mình.
Để tham khảo thêm thông tin về xốp cách âm karaoke, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488