Panel bông khoáng là gì? Cấu tạo của tấm Panel bông khoáng?

Panel bông khoáng là gì? Cấu tạo của tấm Panel bông khoáng?

Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) chống cháy là sản phẩm vượt trội nhất có phổ biến đặc tính nổi trội như:
  • cách thức âm
  • cách thức nhiệt
  • Chống nóng
  • Chống cháy
KHÁI QUÁT VỀ PANEL ROCKWOOL- PANEL ROCKWOOL LÀ GÌ?
nói chung VỀ PANEL ROCKWOOL- PANEL ROCKWOOL LÀ GÌ?

Sản phẩm thích hợp sở hữu mọi đối tượng khách hàng và những Dự án thi công.

1.Tấm Panel Rockwool là gì ?

Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) chống cháy còn với tên gọi khác là Sandwich Panel Rockwool, thường được sử dụng là một sản phẩm chuyên dụng với khả năng chống cháy kéo dài đến 2 giờ liền, do đó sản phẩm này được vận dụng đa dạng để chống cháy trong
  • Thi công phòng sạch,
  • Thi công phòng cách thức nhiệt mái nhà,
  • Xưởng khiến vách chống cháy cho mọi Công trình.
Sản phẩm tiêu dùng vật liệu bông sợi khoáng cách thức âm để cung cấp, thường ngày chúng với độ dày 5 – 10 cm và Panel chống cháy được cấu tạo bởi 2 mặt bên trong và bên ngoài được sử dụng tôn mạ màu độ dày 0.45 mm.


Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) là một vật liệu sở hữu đa dạng ưu điểm nổi bật và công dụng trong đời sống nổi bật nhất là các đặc tính như:
  • Chống cháy,
  • cách âm phương pháp nhiệt,
  • Chống nóng,
  • không thấm nước
  • không thấm nước rẻ.
Nhờ các đặc tính này, sản phẩm phù hợp với phổ quát Công trình thi công kho lạnh, thiết kế thi công phòng sạch chuẩn gmp, thi công phòng sạch chất lượng cao các cấp độ.

2. Cấu tạo: Cấu tạo của tấm Panel Rockwool Matec mang 2 phần

-Phần bên trong:

Bên trong của những tấm Panel được dùng là chiếc bông khoáng đặc thù, thông thường với màu vàng. Đây là loại nguyên liệu có độ bền cao, đặc thù mang khả năng đàn hồi và chống cháy thấp, do đặc tính này mà ngọn lửa không thể truyền đi tức thì, thường được dùng làm các sản phẩm chống cháy.
Cấu tạo của tấm Panel Rockwool Matec mang 2 phần

-Phần bên ngoài:

Phần bên ngoài được cấu tạo là hai mặt tôn kẽm mạ màu, thường ngày màu cốt yếu là màu trắng, ngoài ra các bạn thể đặt những màu khác nhau phù hợp mang từng nhu cầu khác nhau. Sản phẩm được hài hòa sở hữu nhau nhờ những khóa ngoàm rất kiên cố giữa sóng âm và dương, vì vậy sản phẩm rất cứng không bị móp méo như tôn sóng thường.

3. Ưu thế panel rockwool (panel bông khoáng)

Là sản phẩm được phân phối theo dây chuyền tiên tiến, khoa học cao, đạt tiêu chuẩn GMP, sở hữu khả năng bí quyết âm, cách thức nhiệt và chống cháy đặc biệt phải chăng. Tuy nhiên, đây còn là sản phẩm thuận lợi thi công, lắp ráp, thân thiện có môi trường, không chứa những chất hóa học mang khả năng gây ung thư
Ưu điểm panel rockwool (panel bông khoáng)
thế mạnh panel rockwool (panel bông khoáng)

4. Vận dụng panel rockwool (panel bông khoáng)

Vì đây là sản phẩm chống cháy cao, nên thường được vận dụng phổ quát trong:
Ứng dụng panel rockwool (panel bông khoáng)
áp dụng panel rockwool (panel bông khoáng)

5. Phụ kiện đi kèm Panel rockwool (panel bông khoáng)

Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) Matec Panel là một sản phẩm tích hợp phổ thông tính năng, khả năng chống cháy, bí quyết âm, cách thức nhiệt tốt, là 1 sản phẩm mang lại nhiều ích lợi cho quý khách.
- - - -
Matec panel là tổ chức thi công lắp đặt panel phương pháp nhiệt tại Hà NộiBắc NinhHải Phòng và các thành thị trên cả nước như :
Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng im, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, yên bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, lặng Bái, Phú lặng, Cần Thơ, Hải Phòng.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 tạ thế Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, phố Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh thành Hưng yên ổn.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488