Xốp eps cách nhiệt có đặc điểm gì?

Chống nóng, chách nhiệt bằng các loại xốp cách nhiệt đã trở nên quen thuộc đối với nhiều công ty, doanh nghiệp do loại vật liệu này vừa hiệu quả lại vừa tốn ít chi phí. Cùng chúng tôi phân biệt các loại xốp cách nhiệt phổ biến hiện nay nhé!

Xốp cách nhiệt là gì?

Xốp cách nhiệt là loại vật liệu chống nóng, cách nhiệt được làm chủ yếu từ các loại chất dẻo, kết hợp cùng với một số chất khí nhất định để tạo thành xốp. Sản phẩm thường có kết cấu kín, nhẹ và liên kết chắc chắn.
mốp xốp eps

Các loại xốp cách nhiệt phổ biến nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, xốp cách nhiệt có rất nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập tới 2 loại xốp thông dụng nhất, được sử dụng nhiều nhất là xốp eps và xốp xps.
Xốp cách nhiệt eps có màu trắng, được làm từ nhựa Polystyrene và có trọng lượng nhẹ, được dùng để làm các loại panel cách nhiệt và dùng để làm vách chống nóng cho công trình mà không sợ làm giảm tính thẩm mĩ cho công trình.
Xốp cách nhiệt xps là dạng xốp có nhiều màu sắc linh hoạt và được làm từ nhựa dẻo PS với nhiều tỉ trọng khác nhau. Sản phẩm có thể được dụng để tôn nền cho nhiều công trình và đặc biệt không thấm nước.

Ứng dụng của xốp cách nhiệt trong thực tế

Các loại xốp cách nhiệt hiện nay được dùng để sản xuất panel cách nhiệt hoặc dùng để làm các loại tôn mát, dùng làm vách ngăn chống nóng, dùng làm vỏ cho các linh kiện, vật liệu dễ vỡ,…
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại xốp cách nhiệt hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hoặc đặt hàng mời cập nhật tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 488